Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

"Giải mã" cách kê gối để dễ thụ thai chị em phụ nữ cần lưu ý

Tình yêu là sự tận hưởng những cảm giác thăng hoa, những cảm xúc vượt bậc bên trong chuyện ấy. Nó mang đến cho họ những lợi ích sức khỏe, giải tỏa tâm sinh lý. Và sâu xa hơn họ có những đứa con của chính mình.

Tuy nhiên khi phải ao ước này có thể thực hiện được. Bởi quá trình thụ thai của mỗi người có thể khác nhau. Với lại nó còn hội tụ nhiều yếu tố khác nhau để thụ thai thành công. Làm sao để dễ thụ thai ? hay nói cách khác cách kê gối để dễ thụ thai cho những người muốn có con cái. 

Ai cũng biết, để thụ thai thành công thì cần có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh trùng và trứng. Sau khi tiếp xúc với nhau tạo thành hợp tử -> phôi -> thai nhi.

"Giải mã" cách kê gối để dễ thụ thai chị em phụ nữ cần lưu ý
Nằm ngửa là cách kê gối để dễ thụ thai




Cách thụ thai dễ dàng nhất


- Tư thế quan hệ: Đây là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến việc đậu thai nên mọi người không nên chủ quan. Chúng ta có thể kể đến các tư thế quan hệ như

+ Tư thế quan hệ truyền thống người chồng nằm trên người vợ

+ Kiểu tư thế quan hệ người vợ nâng cao mông (hay còn gọi là cách kê gối để dễ thụ thai)

+ Kiểu tư thế quan hệ từ phía sau: tư thế người vợ nằm dưới, chồng nằm trên. Tuy nhiên các cặp đôi nên đặt sẵn một chiếc gối kê dưới mông người vợ. Với tư thế này khi người chồng xuất tinh tinh trùng sẽ tiến vào cổ tử cung với số lượng nhiều nhất.


+ Kiểu nằm ôm nhau: chỉ cần hai vợ chồng quay mặt vào nhau khi thực hiện “chuyện ấy” để tinh trùng có vị trí thuận lợi khi tiếp cận với trứng

- Tuy nhiên, ngoài việc áp dụng những giải pháp trên, bạn cần lưu ý đến các điều sau đây, vì đó cũng có thể là điều cấm kị trong việc đậu thai.

+ Bạn không nên uống nhiều rượu vang mỗi khi chuẩn bị lâm trận

+ Không ăn quá no: ăn quá no trước khi “ân ái” không chỉ khiến cuộc yêu giảm chất lượng mà nó còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn. Bởi vậy, trước một hoặc hai giờ trước khi quan hệ, các bạn cần tránh các thực phẩm nhiều chất xơ.

+ Sử dụng chất bôi trơn: bởi giải pháp này dễ gây bỏng rát, thậm chí dị ứng dẫn đến nhiễm trùng vùng kín cho người phụ nữ

+ Không nên đi tắm: Sau khi quan hệ tình dục, nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra, tim đập loạn

Gái đẹp ở truồng <3 : www.vosinhnam.edu.vn/giai-tri/xem-anh-gai-dep-o-truong-cuc-soc.html


"Giải mã" cách kê gối để dễ thụ thai chị em phụ nữ cần lưu ý
Nằm giơ chân cao là cách kê gối để dễ thụ thai



+ Hạn chế ngủ ngay

+ Cấm làm việc vội vàng

Trên đây là một số giải pháp cũng như lưu ý dành cho những cặp đôi muốn có con. Cũng như thực hiện cách kê gối để dễ thụ thai.

Mọi chi tiết các bạn có thể xem thêm tại: https://luuyy.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: