Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Cảm xúc của em gái 2k khi nghĩ đến hình ảnh động làm chuyện ấy


Có một lần bạn bè của em khuyên bảo em mở lòng và làm chuyện ấy với người yêu để tăng cường tình cảm của cả 2 người. 

Nhưng, em sợ đau lắm. Mỗi khi nghĩ đến hình ảnh động làm chuyện ấy thì em cứ xôn xao và lo sợ. Sợ mất cái giá nghìn vàng, sợ bị phản bội và sâu xa hơn chính là sợ bị bố mẹ la mắng.

Em nay được 18 tuổi rồi, có một mối tình tuổi học trò 3 năm đầy lãng mạn khiến bao bạn bè phải ghen tị.

Cảm xúc của em gái 2k khi nghĩ đến hình ảnh động làm chuyện ấy
Người này đang bắt đầu làm chuyện ấy

(*) Mỗi khi nhắc đến hình ảnh động làm chuyện ấy khiến em lo sợ: http://vosinhnam.edu.vn/tinh-yeu/hinh-anh-dong-huong-dan-lam-chuyen-ay-thang-hoa.html



Chúng em yêu nhau bằng một tình yêu trong sáng và nói không với chuyện ấy. Trong khi bạn bè lại khuyên đã qua 18 rồi, mình đã lớn rồi, chuyện chăn hệ cũng khác và bảo em nên thử để tăng cường tình cảm của cả hai.

Bạn trai em là một người rất tốt bụng. Anh ấy nói rằng em không cần phải ép buộc bản thân làm những điều mình không thích. Nhưng em không muốn làm anh ấy cảm thấy thất vọng. Mặc dù mỗi lần nghĩ đến hình ảnh động làm chuyện ấy tôi lại chẳng vui một tí nào cả. Em thực sự sợ tình yêu của chúng tôi sẽ tan vỡ vì chuyện này.

Cảm xúc của em gái 2k khi nghĩ đến hình ảnh động làm chuyện ấy
Hình ảnh động làm chuyện ấy


Sau đó, em đến một trung tâm tư vấn, ở đó có "chuyên gia Collen Nola" nói với em rằng:

- Đầu tiên, em phải nên biết rằng lời khuyên của bạn bè là sai lầm trong trường hợp này. Bởi em chỉ nên bắt đầu chuyện ấy khi em và người kia cảm thấy sẵn sàng chứ không phải vì bất cứ áp lực nào khác. Và cùng không nên suy nghĩ nhiều về hình ảnh động làm chuyện ấy làm gì. Cái gì đến rồi nó cũng sẽ đến.

- Bởi em cũng đã từng chứng kiến tận mắt một cuộc tình tan vỡ vì người ta yêu nhau bởi vì tình dục, nhu cầu sinh lý của họ. Nếu em mà làm theo lời người khác, nếu như chuyện không may xảy ra, em sẽ là người có lỗi. Mà, bạn trai của em không hề gây áp lực về vấn đề tình dục. Em nghĩ mình chỉ là đang bị ảnh hưởng thái quá bởi lời khuyên của bạn bè mà thôi.

- Thêm vào đó, có thể là em đang bị những tin đồn và câu chuyện, nỗi làm ảnh của hình ảnh động làm chuyện ấy lần đầu bị đau dẫn đến tình thần bị sợ hãi. Thực tế lần đầu "yêu" không đau đớn như em nghĩ.

Cuối cùng em nghĩ nếu như em sẳn sàng cho chuyện ấy, em chỉ cần tập trung và tự tin với cơ thể của mình, thì mọi ám ảnh sẽ được xua tan, em sẽ vượt qua rào cản tâm lý và đi đến hạnh phúc cùng với người mình yêu

***Xem thêm các tin tức liên quan tại: https://luuyy.blogspot.com/

--------------------------------------------------------

Tham khảo các bài viết hình ảnh động làm chuyện ấy cực phê

Không có nhận xét nào: